VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

LEOLAND - Chuyên viên Kinh doanh: Lương cơ bản 8-12 triệu đồng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp, tư vấn thông tin, những điểm mạnh của dự án để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Làm trung gian trong quá trình đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng, đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp.
  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết, hợp đồng mua bán…
  • Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu
  • Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục tốt nhất.

2. YÊU CẦU:

  • Chưa có kinh nghiệm về kinh doanh, bất động sản sẽ được đào tạo.
  • Chăm chỉ, năng động, nhạy bén trong giải quyết vấn đề.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Có tinh thần làm việc nhóm, có chí tiến thủ, chịu được áp lực cao trong công việc.

3. QUYỀN LỢI:

  • Lương Cơ bản 8-12 triệu/ tháng + phụ cấp cơm trưa
  • Đảm bảo được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Hoa hồng 40-45%, thấp nhất 60 triệu/ giao dịch
  • Thưởng nóng giao dịch, Best Seller từng tháng, từng dự án, năm.
  • Hỗ trợ chỗ ở cho ứng viên ở xa, hỗ trợ ngân sách marketing
  • Du lịch thường niên 2-3 lần/năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển trong sự nghiệp

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên ứng tuyển vị trí Chuyên viên Kinh doanh BĐS vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hr@leoland.vn với tiêu đề: [Chuyên viên Kinh doanh] – Họ và tên

DNU CC - Account Executive: Lương cơ bản 9-12 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu nhập và tổng hợp từ khách hàng thông tin, dữ liệu phục vụ cho quá trình chạy dự án
  • Thực hiện checklist & master timeline cho dự án
  • Định hướng và duyệt thông điệp chi tiết của công cụ truyền thông/quảng cáo.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện & điều phối chính các dự án với các team Design, Digital, PR-Media, Kế toán…
  • Theo dõi và làm việc chính với các nhà cung cấp
  • Thực hiện tờ trình, đề nghị thanh toán, đề nghị thu chi cho dự án,…
  • Báo cáo nghiệm thu hợp đồng & đánh giá quá trình chạy dự án

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
  • Có kinh nghiệm Account Marketing từ 6 tháng trở lên, lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt, khai thác và chinh phục khách hàng tốt, nhanh nhẹn, năng động.
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu.
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ.
  • Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức, kinh nghiệm.
  • Có khả năng quản lí dự án, quản lí thời gian và gu thẩm mỹ tốt.
  • Nhiệt huyết, đam mê ngành marketing, chịu được áp lực công việc

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản 9 – 12 triệu + Các khoản phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe.
  • Đảm bảo được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác: Du lịch 2-3 lần/năm, thưởng sinh nhật, các event nội bộ,…
  • Thưởng nóng theo dự án, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm….
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đội ngũ nhân viên 9x, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Account Executive vui lòng gửi CV địa chỉ email: hr@dnugroup.vn với tiêu đề: [ACCOUNT EXECUTIVE] – Họ và tên

DNU CC - Graphic Design: Lương cơ bản 10-16 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên ý tưởng sáng tạo và thực hiện thiết kế các ấn phẩm in ấn: brochure, leaflet, banner, backdrop, profile, poster.
  • Thiết kế infographic, newsletter, layout, email template, website
  • Thiết kế các quảng cáo online, facebook, google, banner, báo điện tử …
  • Thiết kế, xây dựng, phát triển và bổ sung bộ nhận diện thương hiệu. Giám sát quy chuẩn những thiết kế có liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu của Công ty.
  • Sáng tạo/Thiết kế logo, hệ thống nhận diện dự án phục vụ công tác Truyền thông marketing.
  • Lên ý tưởng, tìm hiểu các loại chất liệu phù hợp với yêu cầu thiết kế, nhận phản hồi thông tin chỉnh sửa, hoàn thiện bản chỉnh sửa nhanh chóng và đúng yêu cầu.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành: Đồ họa tại các trường đào tạo về Mỹ thuật, Kiến trúc hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có từ 06 tháng – 2 năm kinh nghiệm
  • Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm phục vụ thiết kế đồ họa: Corell draw, Photoshop, illustrator, indesign, hoặc các ứng dụng khác phục vụ cho nhu cầu thiết kế.
  • Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
  • Khả năng chịu áp lực cao.

3) QUYỀN LỢI:

  • Bao gồm lương cơ bản (10 – 16 triệu) + các khoản phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, gửi xe, điện thoại.
  • Đảm bảo được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác như: Du lịch thường niên, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến/

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Graphic Design Executive vui lòng gửi CV + file tổng hợp các bài đã viết địa chỉ email: hr@dnugroup.vn với tiêu đề: [Graphic Design] – Họ và tên

DNU DECOR - Chuyên viên CSKH: Lương cơ bản 8-12 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Liên hệ KH qua điện thoại theo data có sẵn để tư vấn khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất.
  • Chăm sóc khách hàng có nhu cầu qua Fanpage.
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để xử lý.
  • Trình bày/bán/thuyết phục để những ý tưởng, đề nghị của team và mong muốn của khách hàng được thống nhất.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, quản lý team theo dự án và báo cáo tiến độ với KH.
  • Báo cáo tổng kết cho khách hàng, thanh lý hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm về nội thất sẽ được đào tạo
  • Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán và thương lượng tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy xử lý tình huống khi gặp sự cố
  • Chịu được áp lực cao, có ý chí, kiên nhẫn trong công việc, có đam mê về ngành nội thất hoặc định hướng làm nội thất.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản: 8 – 12 triệu + phụ cấp cơm trưa + Thưởng dự án
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…
  • Các chế độ phúc lợi khác như du lịch thường niên, tham gia các hoạt động nội bộ của công ty, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm…
  • Được hỗ trợ đào tạo kiến thức về nội thất và bất động sản
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Chăm sóc khách hàng Nội thất vui lòng gửi CV về địa chỉ
email: hr@dnudecor.vn với tiêu đề: [CSKH] – Họ và tên

DNU DECOR - Chuyên viên Giám sát thi công: Lương cơ bản 9 - 15 triệu

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức và giám sát thi công hoàn thiện công trình, đảm bảo chất lượng tiến độ công việc, theo dõi và quản lý nhân công, công nhân kỹ thuật
  • Làm hồ sơ nghiệm thu thanh toán, quyết toán với nhà thầu (supplier) tại công trình
  • Làm việc với chủ đầu tư, giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trình
  • Báo cáo tình trạng thi công hằng ngày cho cấp trên
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan đến xây dựng, kiến trúc,
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm giám sát xây dựng hoặc các vị trí tương đương
  • Biết đọc bản vẽ, nắm các kỹ thuật
  • Có thể sử dụng các phần mềm liên quan (AutoCad, …)
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, có chí cầu tiến
  • Có khả năng làm việc độc lập và đi công trình theo yêu cầu của công việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản: 9 – 15 triệu + các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, xăng xe)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác như tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch thường niên, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng theo dự án…
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Chuyên viên Giám sát vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hr@dnudecor.vn với tiêu đề: [GIÁM SÁT] – Họ và tên

DNU DECOR - Marketing Executive: Lương cơ bản 8-12 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách marketing cho lĩnh vực nội thất
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh đề xuất và thực hiện các chiến dịch marketing theo từng giai đoạn
  • Chịu trách nhiệm các nội dung trên các kênh social media của công ty: Fanpage, website…
  • Phối hợp với phòng Nhân sự thực hiện các hoạt động nội bộ của công ty
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên, lĩnh vực nội thất là điểm cộng
  • Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, có tầm nhìn tốt về marketing và chiến lược kinh doanh
  • Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
  • Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc theo nhóm
  • Tính tình cầu thị, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực (lương cơ bản từ 8 – 12 triệu) + Các khoản phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, gửi xe, điện thoại hằng tháng
  • Đảm bảo được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác như: thưởng sinh nhật, du lịch thường niên trong và ngoài nước, cơ hội công tác trải nghiệm thực tế dự án mới…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Marketing Executive vui lòng gửi CV về địa chỉ email:
hr@dnudecor.vn với tiêu đề: [MKT EXECUTIVE] – Họ và tên

Nộp CV ngay

GIA NHẬP ĐẠI GIA ĐÌNH DNU GROUP

Cùng khám phá môi trường làm việc đột phá giới hạn bản thân

01 
Công bằng, kỷ luật, đoàn kết, tôn trọng, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau

02 
Đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo, bản lĩnh

03 
Mức thu nhập cạnh tranh, chế độ tốt và phúc lợi cao

04 
Nhân viên có nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến trong công việc

ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG