VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Marketing Manager - Lương cơ bản 18-25 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông/Marketing các dự án BĐS theo yêu cầu của khách hàng và các dự án công ty đầu tư – phân phối.
  • Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án
  • Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường bất động sản: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định các rủi ro và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
  • Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing
  • Xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, đài truyền hình, ban ngành… Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác
  • Quản lý đội ngũ marketing, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá theo định hướng phát triển của công ty.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp CĐ/ ĐH các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…và các ngành liên quan
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 3 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bất động sản
  • Am hiểu thị trường bất động sản; Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực bất động sản
  • Có kỹ năng copy write, viết bài PR, thông cáo báo chí tốt
  • Kỹ năng diễn thuyết, đàm phán, thuyết phục; khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược tốt
  • Có kỹ năng đo lường hiệu quả, lập ngân sách tốt
  • Sáng tạo, quyết đoán, cầu tiến, trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản: 18-25 triệu + các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, xăng xe)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT
  • Đảm bảo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng….phục vụ tốt nhất cho công việc
  • Các chế độ phúc lợi khác như tham gia các sự kiện nội bộ, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm,…
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo. Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện phát huy tối đa khả năng

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Marketing Manager vui lòng gửi CV địa chỉ email: hr@dnugroup.vn với tiêu đề: [MARKETING MANAGER] – Họ và tên

Account Executive - Lương cơ bản 9-12 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu nhập và tổng hợp từ khách hàng thông tin, dữ liệu phục vụ cho quá trình chạy dự án
  • Thực hiện checklist & master timeline cho dự án
  • Định hướng và duyệt thông điệp chi tiết của công cụ truyền thông/quảng cáo.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện & điều phối chính các dự án với các team Design, Digital, PR-Media, Kế toán…
  • Theo dõi và làm việc chính với các nhà cung cấp
  • Thực hiện tờ trình, đề nghị thanh toán, đề nghị thu chi cho dự án,…
  • Báo cáo nghiệm thu hợp đồng & đánh giá quá trình chạy dự án

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
  • Có kinh nghiệm Account Marketing từ 6 tháng trở lên, lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt, khai thác và chinh phục khách hàng tốt, nhanh nhẹn, năng động.
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu.
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ.
  • Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức, kinh nghiệm.
  • Có khả năng quản lí dự án, quản lí thời gian và gu thẩm mỹ tốt.
  • Nhiệt huyết, đam mê ngành marketing, chịu được áp lực công việc

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản 9 – 12 triệu + Các khoản phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe.
  • Đảm bảo được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác: Du lịch 2-3 lần/năm, thưởng sinh nhật, các event nội bộ,…
  • Thưởng nóng theo dự án, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm….
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đội ngũ nhân viên 9x, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Account Executive vui lòng gửi CV địa chỉ email: hr@dnugroup.vn với tiêu đề: [ACCOUNT EXECUTIVE] – Họ và tên

PR Executive - Lương cơ bản 8-12 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Viết nội dung bài PR trên báo giấy, báo Online.
  • Booking và làm việc trực tiếp với báo chí
  • Tiếp nhận yêu cầu; lập chiến lược, kế hoạch truyền thông tổng thể từ Công ty và Khách hàng
  • Lập kế hoạch truyền thông, hoạch định phát triển dự án cho các nhãn hàng, dịch vụ, chương trình trên kênh báo, online.
  • Quản lý các dự án và chương trình PR đang đảm nhiệm.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên học trường/ngành PR, Báo chí, Marketing, Truyền thông… hoặc các ngành liên quan
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng viết bài PR, có tư duy và kiến thức về lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế
  • Năng động trong công việc, khả năng làm việc độc lập, cá tính
  • Sáng tạo, tư duy tốt
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết trình
  • Tính tình cầu thị, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản từ 8-12 triệu + Các khoản phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, gửi xe, điện thoại hằng tháng
  • Đảm bảo được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác như: thưởng sinh nhật, du lịch thường niên trong và ngoài nước, cơ hội công tác trải nghiệm thực tế dự án mới…
  • Có tiền nhuận bút viết bài theo bài được duyệt
  • Thưởng nóng theo dự án, event, thưởng cuối năm….
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí PR Executive vui lòng gửi CV + file tổng hợp các bài đã viết địa chỉ email: hr@dnugroup.vn với tiêu đề: [PR EXECUTIVE] – Họ và tên

Trưởng Bộ phận CSKH - Lương cơ bản 9-15 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm quản lý, phân công, giám sát và đánh giá quá trình thực hiện công việc của đội ngũ CSKH, đề xuất những cải tiến, đào tạo, tạo động lực thúc đẩy team phù hợp định hướng công ty và chức năng của bộ phận nhằm đạt được chỉ tiêu đề ra.
  • Lập chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh, theo dõi tiến độ của các dự án team đang thực hiện nhằm đảm bảo giải quyết các nhu cầu của khách hàng kịp thời.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, đề xuất phát triển các kênh thu thập khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho team.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh từ 1 năm trở lên, có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực Nội thất, Xây dựng, Bất động sản là một điểm cộng.
  • Có khả năng lãnh đạo và đưa ra quyết định nhanh chóng
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt và linh hoạt.
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích và viết báo cáo.
  • Khả năng thích ứng và chịu công việc áp lực cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, gắn bó với công việc.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản: 9 – 15 triệu + các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, xăng xe)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác như tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch thường niên 2-3 lần/năm
  • Thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng theo dự án…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đoàn kết
  • Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Trưởng Bộ phận CSKH vui lòng gửi CV về địa chỉ email:

hr@dnupp.vn với tiêu đề: [CS Team Lead] – Họ và tên

Kỹ sư Khai triển Kết cấu Xây dựng
– Làm việc tại: Số 6 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 ( 8g – 17g30)1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai thiết kế bản vẽ kỹ thuật
  • Đề xuất các thay đổi thiết kế kết cấu nếu cần thiết
  • Tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng của các hạng mục kết cấu ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học ngành chuyên ngành liên quan (hệ kỹ sư)
  • Đã từng tham gia các công việc tương tự là một lợi thế
  • Thành thạo phần mềm thiết kế Autocad, Sketchup, Revit và các phần mềm thiết kế liên quan khác.
  • Có kinh nghiệm trong việc hiểu về kỹ thuật thi công, kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và đi công tác theo yêu cầu của công việc
  • Chịu được áp lực công việc cao.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản: 8 – 10 triệu + các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, xăng xe)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Các chế độ phúc lợi khác như tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch thường niên, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng theo dự án…
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Kỹ sư khai triển kết cấu vui lòng gửi CV + file khai triển dự án gần nhất về địa chỉ email:  hr@dnupp.vn với tiêu đề: [KỸ SƯ KHAI TRIỂN KẾT CẤU] – Họ và tên

Admin Thu mua - Lương thoả thuận theo năng lực

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý các hạng mục công việc liên quan đến hoạt động mua các mặt hàng, vật tư, nguyên vật liệu cho dự án công trình hoàn thiện công trình xây dựng.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh và cân nhắc giá cả, chất lượng hợp lý từ các nhà cung cấp.
  • Duy trì và và phát triển quan hệ với nhà cung cấp nhằm đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất.
  • Đàm phán điều khoản hợp đồng thỏa thuận, kiểm duyệt bảng báo giá đầu vào trước khi phê duyệt.
  • Theo dõi đơn hàng trong các quá trình và đảm bảo giao hàng kịp thời, cung cấp đầy đủ vật tư cho các dự án đang thi công và lên kế hoạch.
  • Cập nhật hồ sơ của sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
  • Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm các bảng phân tích chi phí.
  • Theo dõi hàng tồn và đặt hàng khi có yêu cầu.
  • Lập cơ sở dữ liệu các nhà thầu, nhà cung cấp, giá các loại vật liệu và thiết bị trang trí nội thất, là nguồn thông tin cho bộ phận thiết kế tham khảo trong việc chỉ định vật liệu đáp ứng ngân sách các dự án
  • Làm việc với thầu phụ, các đơn vị hợp tác để đặt hàng, đảm bảo đúng mẫu mã, chủng loại và chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiến độ công trình.
  • Cập nhật, điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán của dự án
  • Phối hợp với giám sát nghiệm thu các khối lượng, hạng mục công việc theo quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua trong ngành nội thất.
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng thương lượng, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt
  • Hiểu biết về các vật liệu, thiết bị và phụ kiện nội thất
  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Có tinh thần làm việc đồng đội, sáng tạo, cởi mở.
  • Có khả năng làm việc nhóm, hoạt động độc lập

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực + các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, xăng xe)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Đảm bảo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng….phục vụ tốt nhất cho công việc;
  • Các chế độ phúc lợi khác như tham gia các sự kiện nội bộ, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm,…
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo. Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện phát huy tối đa khả năng

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Admin thu mua vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hr@dnudecor.vn với tiêu đề: [ADMIN THU MUA] – Họ và tên

Chuyên viên QS nội thất - Lương cơ bản 8-10 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế, lập hồ sơ quyết toán khối lượng.
  • Tính toán lại chi phí nếu có sự thay đổi trong thiết kế hoặc thay đổi biện pháp thi công.
  • Xác nhận, bổ sung, điều chỉnh các yêu cầu trong quá trình thi công của nhà thầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm khai triển nội thất bằng Sketchup, Auto CAD
  • Hiểu biết về các vật liệu, thiết bị và phụ kiện nội thất
  • Nắm được kỹ thuật thi công, một số đơn giá các vật liệu trên thị trường
  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Có tinh thần làm việc đồng đội, sáng tạo, cởi mở.
  • Có khả năng làm việc nhóm, hoạt động độc lập

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản: 8-10 triệu + các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, xăng xe)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Đảm bảo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng….phục vụ tốt nhất cho công việc;
  • Các chế độ phúc lợi khác như tham gia các sự kiện nội bộ, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm,…
  • Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo. Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện phát huy tối đa khả năng

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Chuyên viên QS mảng nội thất vui lòng gửi CV + file bóc tách gần nhất về địa chỉ email: hr@dnudecor.vn với tiêu đề: [CHUYÊN VIÊN QS MẢNG NỘI THẤT] – Họ và tên

Chuyên viên Kinh doanh - Lương cơ bản 5-10 triệu đồng

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp, tư vấn thông tin, những điểm mạnh của dự án để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Làm trung gian trong quá trình đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng, đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp.
  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết, hợp đồng mua bán…
  • Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu
  • Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục tốt nhất.

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm về kinh doanh, bất động sản sẽ được đào tạo.
  • Chăm chỉ, năng động, nhạy bén trong giải quyết vấn đề.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Có tinh thần làm việc nhóm, có chí tiến thủ, chịu được áp lực cao trong công việc.

3) QUYỀN LỢI:

  • Lương Cơ bản 5-10 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm) + Các khoản phụ cấp (cơm trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe)
  • Đảm bảo được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật như BHXH, BHYT…
  • Hoa hồng 40-45%, thấp nhất 60 triệu/ giao dịch
  • Thưởng nóng giao dịch, Best Seller từng tháng, từng dự án, năm.
  • Hỗ trợ chỗ ở cho ứng viên ở xa, hỗ trợ ngân sách marketing
  • Du lịch thường niên 2-3 lần/năm 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, 
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển trong sự nghiệp

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Chuyên viên Kinh doanh BĐS vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hr@leoland.vn với tiêu đề: [Chuyên viên Kinh doanh] – Họ và tên

Nộp CV ngay

GIA NHẬP ĐẠI GIA ĐÌNH DNU GROUP

Cùng khám phá môi trường làm việc đột phá giới hạn bản thân

01 
Công bằng, kỷ luật, đoàn kết, tôn trọng, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau

02 
Đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo, bản lĩnh

03 
Mức thu nhập cạnh tranh, chế độ tốt và phúc lợi cao

04 
Nhân viên có nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến trong công việc

ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG